Call Us :

093-596-1499

Location :

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด

Search
Close this search box.

3 กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหารเสริม 2022 ที่ผู้ประกอบการหน้าใหม่ห้ามพลาด!

แบรนด์อาหารเสริม 2022

3 กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหารเสริม 2022 ที่ผู้ประกอบการหน้าใหม่ห้ามพลาด!

 นอกจากเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของตัวอาหารเสริมแล้ว สิ่งหนึ่งผู้ประกอบการหน้าใหม่จะต้องทำการศึกษาให้ดีเลยก็คือ “กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหาร เสริม 2022” เพราะเราต้องยอมรับกันก่อนว่าในปัจจุบันนี้มีแบรนด์อาหารเสริมเกิดขึ้นมาใหม่ทุกๆ วัน ส่งผลให้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหารเสริมจึงกลายเป็นเรื่องที่สำคัญไปโดยปริยาย แต่! สำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลใจไป! เพราะในบทความนี้เราได้รวบรวม “3 กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหาร เสริม 2022” มาฝาก รับรองเลยว่าแบรนด์อาหารเสริมของคุณจะก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์อาหารเสริมชั้นแนวหน้าในปี 2022 ได้อย่างแน่นอน! 

 

แบรนด์อาหารเสริม 2022

 

 

ทำความรู้จักกลุ่มเป้าหมายให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง! 

กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหาร เสริม 2022 อันดับแรกเลยก็คือคุณต้องรู้ อาหารเสริมผู้สูงอายุ ก่อนว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณคือใคร ? เพื่อที่จะมาออกแบบส่วนประกอบต่างๆ ของแบรนด์ให้ตรงกับ Lifestyle ของกลุ่มเป้าหมาย! อาทิเช่น การตั้งชื่อแบรนด์อาจจะต้องมีความเรียบหรู ดูมีระดับ หากกลุ่มเป้าหมายของคุณอยู่ในช่วงวัยทำงาน การออกแบบ Packaging จะต้องเน้นสีสันสดใสหากกลุ่มเป้าหมายของคุณยังอยู่ในวัยเรียน เป็นต้น   

 

ความสะดวกสบายคือสิ่งที่ผู้คนต้องการ

รูปแบบของอาหารเสริมในปัจจุบันนี้ต้องเน้นในเรื่องของ “ความสะดวกสบาย”เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการพกพาไปได้ทุกที่ ทานได้ทุกเวลา หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้า ฯลฯ โดยสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยทำให้อาหารเสริมของคุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง  

 

เครื่องหมายรับรองความปลอดภัยคือสิ่งที่ลูกค้ามองหา!  

กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหารเสริม 2022 ข้อสุดท้ายก็คือ “เครื่องหมายรับรองความปลอดภัย” จากสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งเมื่ออาหารเสริมของคุณมีเครื่องหมายรับรองมาแล้วว่าปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย ก็จะส่งผลให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและกล้าที่จะเปิดใจให้กับแบรนด์อาหารเสริมของคุณ! 

 

3 กลยุทธ์การสร้างแบรนด์อาหาร เสริม 2022 ที่เราได้กล่าวไปจะช่วยให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่รู้แนวทางในการวางแผนทางการตลาดมากยิ่งขึ้น! แต่สำหรับใครที่ไม่ถนัดทางด้านการวางแผนกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์จริงๆ คุณก็สามารถปรึกษากับทาง Medika Labs ได้ตลอดเวลาทำการ! เนื่องจาก Medika Labs คือโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางแบบครบวงจร ที่มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำและดูแลในเรื่องการสร้างแบรนด์อาหารเสริมตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำ การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี Medika Labs จึงรู้ดีว่ากลยุทธ์การสร้างแบรนด์แบบไหนที่จะทำให้แบรนด์ของคุณก้าวขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้ง Medika Labs ยังมีระบบการผลิตที่มีมาตรฐานสากลรับ ไม่ว่าจะเป็น GMP, HACCP, HALAL, ASEAN GMP, ISO9001, ISO22716 พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยคิดค้นสูตรอาหารเสริมเฉพาะแบรนด์(OEM) ให้กับคุณอีกด้วย! 

 

ให้การสร้างแบรนด์อาหารเสริม 2022 เป็นเรื่องง่ายๆ เพียงแค่คุณเปิดใจให้กับเรา! 

ติดต่อสอบถามรายละเอียด/ปรึกษาการสร้างแบรนด์อาหารเสริมกับ Medika Labs ได้แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่…

Tel : 083-5662892 | 082-4622289 | 02-6863469

FACEBOOK | อัพเดทเทรนด์ธุรกิจ : https://www.facebook.com/medikalabs 

LINE OA | Add พูดคุย-สั่งผลิต : คลิก > https://lin.ee/21n2Eoo 

GET A QUOTE | ขอใบเสนอราคาผลิต :  คลิก > https://bit.ly/3zjFpfy 

About Our Proprietor

รับผลิตอาหารเสริมและเครื่องดื่ม

ODM/OEM Dietary Supplement Product
Branding & Marketing to Grow Your Brand