Call Us :

093-596-1499

Location :

เมดิก้า นูทริชั่นนอล

Search
Close this search box.

7 สิ่งสำคัญที่ควรมี ก่อนตัดสินใจลงทุนสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตอาหารเสริม

การลงทุนสร้างแบรนด์ สำหรับใครที่ฝันอยากเป็นนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ยิ่งในปัจจุยันยุคสมัยที่ทุกอย่างเจริญก้าวหน้าถูกสร้างและพัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์การลงทุนในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะกับบริษัทรับผลิตอาหารเสริม ที่ส่วนมากมักสร้างรูปแบบของธุรกิจให้ออกมาในแบบที่บริการครบวงจร มี โรงงานผลิตอาหารเสริม
ที่ได้มาตรฐาน มีทีมนักวิจัย และนักการตลาดมืออาชีพ ที่จะคอยช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการ และช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้สามารถก้าวต่อไปได้ไกล มั่นคง และมั่งคั่ง จนถึงฝั่งฝันปลายทางแห่งความสำเร็จ โดยที่คุณในฐานะว่าที่เจ้าของธุรกิจพันล้านไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวอะไรมากมายเลย มีเพียงแค่ 7 สิ่งสำคัญต่อไปนี้ที่ต้องต้องเตรียมไว้ก่อนตัดสินใจลงทุน

การลงทุนสร้างแบรนด์
  1. เตรียมหัวใจที่มุ่งมั่นตั้งใจ
    เพราะความพยายามไม่เคยทำร้ายสักคนที่ตั้งใจ ต่อให้ระหว่างทางจะขรุขระต้องล้มลุกคลุกคลานขนาดไหน แต่หากคุณมีใจที่มุ่งมั่น และมีความตั้งใจอย่างแท้จริง ไม่ว่าอุปสรรคข้างหน้าจะยิ่งใหญ่เพียงใด ต้องเจอการแข่งขันกับคู่แข่งทางการตลาดที่เข้มข้นเพียงไหน หรืออาจมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เข้ามาเป็นบททดสอบความแกร่ง และทิ้งบทเรียนมากมายไว้ให้เกิดประสบการณ์ เพื่อให้คุณได้เรียนรู้และก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน
  2. เตรียมสละเวลาส่วนตัว
    เมื่อตั้งเป้าหมายไว้ยิ่งใหญ่ มักต้องยอมเสียสละบางสิ่งมาเพื่อแลกกับความสำเร็จอันใหญ่ยิ่งอยู่เสมอ เวลาจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องเตรียมใจไว้เลย ว่าคุณจะขาดหายเวลาส่วนตัวไปมากกว่าครึ่ง เพื่อนำเวลาเหล่านั้นมาทุ่มเทให้กับการก่อร่างสร้างตัวจากการลงทุนสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตครีม หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในครั้งนี้ตามถนัด รวมถึงนำเวลามาพัฒนาธุรกิจ ศึกษาหาความรู้ สร้างทีมวางแผนระดมสมอง เพื่อเพิ่มพูนศักยภาพของแบรนด์ให้สามารถเติบโตไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  3. เตรียมวางแผนงบประมาณการลงทุน
    นกน้อยทำรังแต่พอตัว วลีนี้ยังสามารถนำมาใช้ได้เสมอ ไม่ว่ากับการสร้างบ้าน หรือสร้างตัวสร้างธุรกิจ สิ่งสำคัญในการลงทุนที่เจ้าของธุรกิจต้องพึงระวังหากมีงบประมาณลงทุนจำกัด ยิ่งสินค้าที่คุณเลือกทำเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความสวยความงามด้วยแล้ว คุณภาพสินค้าจึงเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกมากกว่าปริมาณ โดยคุณต้องเตรียมวางแผนงบประมาณการลงทุนอย่างรัดกุม ตั้งแต่เลือกประเภทผลิตภัณฑ์ พัฒนาสูตร เข้าสู่กระบวนการผลิต ไปจนถึงวางแผนการขาย การตลาด และการกระจายสินค้าไปสู่มือผู้บริโภค เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปได้อย่างราบรื่นตลอดรอดฝั่ง
  4. เตรียมข้อมูลสำหรับเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสร้างแบรนด์
    ขั้นตอนนี้คุณอาจต้องเหนื่อยสักนิด แต่เพื่อความสำเร็จอย่างมั่นคงในระยะยาว ก่อนจะควักเงินก้อนโตให้กับโรงงานผลิตอาหารเสริมช่วยสร้างแบรนด์ คุณต้องศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่สนใจ หรืออาจเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ที่ตนมีความชื่นชอบ ศึกษาแนวโน้มการตลาด และขนาดของกลุ่มเป้าหมาย ว่าคุ้มค่ากับการลงทุนหรือไม่
  5. เตรียมหาชื่อและธีมที่เหมาะสมกับสินค้า
    ควรศึกษาหลักเกณฑ์ในการตั้งชื่อแบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการจดทะเบียนการค้า ความหมายดี ไม่ล่อแหลม หรือมีนัยยะที่กล่าวอ้างสรรพคุณเกินจริง รวมถึงกำหนด Mood & Tone ที่เหมาะสมและและเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว เพื่อให้สินค้าของคุณดูน่าสนใจ สื่อความหมายและสรรพคุณได้อย่างชัดเจน ไม่สับสน
  6. เตรียมข้อมูลเฟ้นหาโรงงานที่ได้มาตรฐาน
    โรงงานผลิตครีมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะส่งให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ จึงจำเป็นต้องใส่ใจในการคัดเลือกให้ดี ดูทำเลที่ตั้ง และหลักฐานการแสดงตัวตนว่ามีอยู่จริง รวมถึงใบรับรองมาตรฐานต่าง ๆ ที่โรงงานควรมี ทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล ซึ่งในปัจจุบันการเลือกโรงงานมาผลิตสินค้าของคุณ จะมีตัวแทนที่มีความชำนาญมาช่วยเลือก หากคุณเลือกลงทุนสร้างแบรนด์แบบเบ็ดเสร็จครบวงจรกับบริษัทรับผลิตอาหารเสริม บางแห่งมีห้องวิจัยและโรงงานเป็นของตัวเอง แต่บางแห่งมีพันธมิตรทางธุรกิจกับโรงงานทั้งในไทยและในต่างประเทศระดับแนวหน้า ที่ล้วนแต่ผ่านการรับรองมาตรฐานแล้วทั้งสิ้น จึงง่ายทำให้การเตรียมการในด้านนี้ง่ายขึ้นเป็นกอง
  7. เตรียมวางแผนการตลาด
    สิ่งสุดท้ายที่ต้องเตรียมการให้ดี เพราะต่อให้คุณมีผลิตภัณฑ์ที่ดี มีชื่อที่โก้เก๋ มีระบบการทำงานที่มีคุณภาพ แต่ขาดการวางแผนการตลาดอย่างรัดกุม หรือวางแผนอย่างผู้ไม่รู้ ขาดที่ปรึกษามาคอยให้คำแนะนำ ก็อาจทำให้ธุรกิจของคุณล้มพังทลายลงต่อหน้าต่อตาก็เป็นได้

การลงทุนสร้างแบรนด์

ที่กล่าวมานี้คือสิ่งสำคัญ 7 ประการที่เจ้าของธุรกิจต้องเตรียมพร้อมให้ดี ก่อนตัดสินใจลงทุนสร้างแบรนด์กับโรงงานผลิตอาหารเสริม แต่หากคุณเลือกที่จะร่วมงานกับเรา Medika Labs Co., Ltd. บริษัทรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ และมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เรามี เราสามารถช่วยสนับสนุน และผลักดันธุรกิจของคุณให้ก้าวสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จได้ไม่ไกลเกินเอื้อม

เพราะเราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในการสร้างแบรนด์ธุรกิจให้กับคุณ
สนใจสร้างแบรนด์ ยินดีให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย !!

ติดต่อสอบถามเราได้เลย ที่

📱: 083-5662892 | 082-4622289 | 02-6863469
🖥 : https://medikanutritional.com
Facebook : https://www.facebook.com/medikalabs
Line OA : คลิก > https://lin.ee/21n2Eoo